Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 200 du khách đang cư trú trên địa bàn Mũi Né trong khoảng thời gian từ tháng 08-10/2020. Qua phân tích, nghiên cứu đã xác định 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né, đó là Giá cảm nhận
Các dịch vụ
Nhân viên
An toàn - An ninh
Sự hữu hình. Trong đó, nhân tố Các dịch vụ có tác động mạnh nhất và nhân tố Sự hữu hình có ảnh hưởng yếu nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né., Tóm tắt tiếng anh, The study is conducted to identify and measure factors affecting domestic tourists satisfaction with service quality of resorts in Mui Ne, Phan Thief city. Binh Thuan province. Data was collected from a survey of 200 tourists travelling to Mui Ne during the period from August to October 2020. Result has identified six influential factors, which are Perceived price, Services, Employees, Safety - Security, Tangibles. In particular, Services has the strongest impact and Tangibles creates the weakest influence on their satisfaction with the aforementioned sendee quality. At the same time, the study proposes some recommendations to improve service quality of resorts in Mui Ne.