Tại Việt Nam, dịch vụ giao thức ăn trực tuyến được coi là một kênh mới nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và doanh thu của nhà hàng bằng cách cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng có thể ở nhà và đặt đồ ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc chấp nhận giao thức ăn trực tuyến tại Việt Nam và xem xét ảnh hưởng của niềm tin. Kết quả cho thấy, sự tiện lợi và giá trị cảm nhận là 2 yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất, tiếp theo là chất lượng thông tin, truyền miệng trực tuyến (eWOM) và khả năng tương thích., Tóm tắt tiếng anh, In Vietnam, online food delivery service is considered a new channel to enhance customer satisfaction and restaurant revenue by providing services that allow customers to stay at home and order food from many different restaurants quickly, conveniently, and efficiently. This study explores the main factors affecting the acceptance of online food delivery service in Vietnam. It examines the effect of the variable of trust on the consumer behavior because the factor of trust strongly impacts the intention of customers to use new technology services. The results show that convenience and the price are the two most influencing factors, followed by information quality, online word of mouth (eWOM), and compatibility.