Hoạt động đào tạo và năng suất lao động tại các cơ sở giáo dục: Lý thuyết và mô hình đánh giá

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Đức Quảng, Trịnh Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 98-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413255

Mọi tổ chức đều mong muốn có hiệu quả hoạt động cao. Điều này là khả thi khi các nguồn lực đầu vào được đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng. Theo luận điểm đó, trường hợp một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực giáo dục muốn có hoạt động tốt thì cần có các tiêu chí đầu vào cơ bản, như nguồn lao động, cơ sở hạ tầng, trình độ quản trị,... Trong khuôn khổ bài viết này, nhóm tác giả tập trung vào phân tích mối liên hệ giữa đào tạo và năng suất thông qua cơ sở lý thuyết và các mô hình đánh giá, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục., Tóm tắt tiếng anh, Organizations always seek ways to improve their performance. They can enhance their outputs when the quantity and quality of inputs are guaranteed. From this perspective, an education organization needs to have basic inputs such as human resources, infrastructure, management qualifications, etc. to perform its functions well. This paper focuses on analyzing the relationship between training and productivity by using theoretical bases and assessment models, especially education theories and assessment models.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH