Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hoạt động giáo dục STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Mai Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý: Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413308

Giáo dục STEM là một trong những định hướng quan trọng của Chương trình giáo dục phổ thông mới. Tuy nhiên, giáo viên vẫn còn nhiều băn khoăn, chưa hình dung rõ việc triển khai các hoạt động giáo dục STEM trên thực tế sẽ như thế nào. Bài báo xác định các đặc trưng cơ bản của giáo dục STEM bằng phương pháp phân tích các công trình nghiên cứu với những cách tiếp cận khác nhau về lĩnh vực này. Từ kết quả thu được, chúng tôi xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động giáo dục STEM - một công cụ hỗ trợ giáo viên trong quá trình thiết kế và triển khai các hoạt động giáo dục STEM., Tóm tắt tiếng anh, STEM education has become a key focus for the upcoming education reform in Vietnam. However, it remains ambiguous for educators to imagine what STEM instruction looks like in the classroom. This article sheds light on the criteria of an effective STEM integrated instruction by analyzing and synthesizing its key characteristics identified by educators from different perspectives. Based on the review of related literature, a STEM Integrated Instruction Framework is suggested in this study as a tool to help teachers to evaluate their STEM lessons.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH