Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận PISA trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9 ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Thuận An, Lê Thị Hóa, Trần Trung Ninh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413401

Tóm tắt Bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học hóa học sẽ giúp học sinh rèn luyện được khả năng vận dụng kiến thức, phát triển khả năng tư duy hóa học cho học sinh ở các mặt lí thuyết, thực hành, ứng dụng. Đồng thời, chúng còn góp phần bổ sung và điều chỉnh về phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học ở trường Trung học cơ sở hiện nay. Bài viết này, sẽ giới thiệu việc xây dựng và sử dụng bài tập tiếp cận PISA trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9. Hiệu quả của hệ thống bài tập hóa học tiếp cận PISA đã được thực nghiệm sư phạm xác nhận. Từ khóa Bài tập tiếp cận PISA, Hóa học Hữu cơ lớp 9, trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH