Bữa trưa học đường của học sinh tiểu học: nghiên cứu trường hợp Nhật Bản và khuyến nghị cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Đình Thuận, Trần Thị Bích Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 613 Personal health and safety

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 50-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413455

 Dinh dưỡng học đường qua bữa ăn trưa là rất cần thiết cho trẻ em lứa tuổi tiểu học để giúp trẻ có một nền tảng thể lực để học tập và phát triển. Từ kết quả phân tích về sự cần thiết của bữa ăn trưa dành cho học sinh tiểu học
  một số kinh nghiệm triển khai bữa ăn trưa cho học sinh ở Nhật Bản và một số vùng khó khăn của Việt Nam khi những địa phương này tham gia
   - Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học của Bộ GD-ĐT, bài viết đề xuất một số solution khi tổ chức các bữa ăn trưa học đường cho học sinh tiểu học ở Việt Nam. Những giải pháp này được thực hiện sẽ góp phần đảm bảo dinh dưỡng học đường cần thiết cho học sinh., Tóm tắt tiếng anh, Nutrition requirements of a school lunch in Vietnam is critical to student health and well-being at primary level, which is a foundation for them to learn and grow up. From the analytical results of the necessity of lunch for primary students, experience in developing lunches for students in Japan and some difficult areas of Vietnam when different localities participate in the Ministry of Education and Training's school quality assurance program, the article proposes a number of solutions when organizing school lunches for primary students in Vietnam. These measures will be implemented to contribute to ensuring the necessary school nutrition for students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH