Nghiên cứu khám phá những quan niệm về cuộc sống tốt đẹp của người dân. Mấu nghiên cứu gồm 127 người ở các ngành nghề khác nhau, tuổi từ 18 đến 59, trung bình 35,5 tuổi, trong đó có 25,2% nam, 74,8% nữ. Bảng hỏi gồm một câu hỏi mở đề nghị khách thể mô tả cuộc sống tốt đẹp theo quan niệm của họ và một số thông tin cá nhân được sử dụng để thu thập dữ liệu trực tuyến qua Google. Áp dụng phương pháp mã hóa tríc từ dữ liệu (data-driven coding), nghiên cứu đã hình thành các khái niệm về cuộc sống tốt đẹp. Tổng số thu được là 370 đơn vị phân tích độc lập về quan niệm này, quy nạp thành 15 quan niệm chính, sau đó gộp thành 5 nhóm quan niệm cơ bản. Đó chính là 5 khía cạnh cơ bản trong quan niệm về cuộc sống tốt đẹp bao gồm chất lượng môi trường bên ngoài, chất lượng nội tại của cá nhân, chất lượng hướng ra bên ngoài, chất lượng hướng vào bản thân và chất lượng đặt vào người khác.