ỔN ĐỊNH CỘT CÓ MẶT CẮT THAY ĐỔI TUYẾN TÍNH BẰNG PHƯƠNG PHÁP MA TRẬN ĐỘ CỨNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Điềm Nguyễn, chí KHCN GTVT Tạp

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học công nghệ Giao thông vận tải, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413598

Trong bài báo tác giả xây dựng ma trận độ cứng của phần tử chịu nén uốn có mặt cắt ngang thay đổi theo quy luật bậc nhất, hàm chuyển vị được lựa chọn là đa thức bậc ba thỏa mãn điều kiện biên của bài toán. Ma trận độ cứng của phần tử chịu nén uốn đồng thời được xem xét bao gồm Ma trận độ cứng của phần tử thanh đàn hồi tuyến tính thông thường có mặt cắt ngang thay đổi tuyến tính và ma trận độ cứng của phần tử thanh trong đó có xét đến ảnh hưởng của lực dọc P đến độ cứng chống uốn của phần tử. Tải trọng P tác dụng ở hai đầu của phần tử. Ma trận độ cứng tổng thể được xác định bằng phương pháp chỉ số, tải trọng tới hạn được xác định bằng bài toán trị riêng của ma trận độ cứng tổng thể., Tóm tắt tiếng anh, In the paper, the author constructed the stiffness matrix of bending compressive elements whose cross-section changes according to the first-order rule, the displacement function selected as the third polynomial satisfying the boundary conditions of the problem. The stiffness matrix of simultaneously compressible bending elements includes The hardness matrix of a common linear elastic bar element has a linear change cross-section and a stiffness matrix of the inner rod element. it takes into account the effect of longitudinal force P on the element flexural stiffness. Payload P acts at both ends of the element. The overall hardness matrix is determined by the index method, the critical load is determined by the specific value problem of the overall hardness matrix.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH