Thiết kế nội dung và hoạt động giáo dục tài chính trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Giang Nguyễn, Trần Nguyệt Chinh Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý: 65-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413700

Nghiên cứu đã xây dựng được nội dung và hoạt động giáo dục tài chính dựa trên đặc điểm phát triển nhận thức và chương trình Hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học. Nội dung giáo dục tài chính được thiết kế theo nguyên tắc SOS (tiết kiệm - từ thiện - tiêu dùng) trong các chủ đề hoạt động khám phá bản thân, hoạt động rèn luyện bản thân, hoạt động chăm sóc gia đình và hoạt động xây dựng cộng đồng ở nhiều mức độ khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của học sinh. Các hoạt động giáo dục tài chính được thiết kế cho tiết học độc lập hoặc dự án kéo dài 4 tuần. Học sinh làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm để thực hiện các bài tập liên quan đến quản lí tài chính.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH