Tác động của Covid-19 ảnh hưởng đến chiến lược doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Hoàng Quân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 222-227

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413728

Đại dịch Covid - 19 đã tác động mạnh, làm thay đổi chiến lược phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đại dịch đã làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa, đứt gãy chuỗi cung ứng nguyên vật liệu, gây cản trở cho lưu thông, vận chuyển hàng hóa... nhưng cũng đem đến cơ hội trong thời điểm vàng để các doanh nghiệp thương mại điện tử phát triển.Trong bài viết này, tác giả đề cập đến xu hướng phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam, từ đó đưa ra những thách thức cũng như cơ hội của khối doanh nghiệp này trong bối cảnh đại dịch Covid- 19. , Tóm tắt tiếng anh, The COVID-19 pandemic has forced SMEs, especially e-commerce SMEs, to change their development strategies. The brigh side of COVID-19 pandemic is that it brings opportunities to e-commerce businesses to transform and develop rapidly. This paper presents the development trends of e-commerce SMEs in Vietnam and points out both challenges and opportunities brought by the COVID-19 pandemic to them.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH