Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Bách hóa Xanh tại TP. Hồ Chí Minh

 4 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 3

Tác giả: Võ Thị Thúy Linh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 95-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413741

Tóm tắt Bằng việc sử dụng mô hình SERVQUAL, tác giả khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Bách hóa Xanh tại TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM). Kết quả nghiên cứu định lượng cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng là Năng lực, Chính sách và Hữu hình. Từ đó, tác giả đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ của Bách hóa Xanh tại TP. HCM. , Tóm tắt tiếng anh, By using the SERVQUAL model, the study assesses factors affecting the satisfaction with service quality of Bach hoa Xanh supermarket in Ho Chi Minh City. Result of quantitative method points out three factors that positively affect customer satisfaction, including Assurance, Policy, Tangibles. From this finding, suggestions are proposed to improve the satisfaction of customers with service quality of Bach hoa Xanh supermarket in Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH