Tóm tắt Bằng việc sử dụng mô hình SERVQUAL, tác giả khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Bách hóa Xanh tại TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM). Kết quả nghiên cứu định lượng cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng là Năng lực, Chính sách và Hữu hình. Từ đó, tác giả đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ của Bách hóa Xanh tại TP. HCM. , Tóm tắt tiếng anh, By using the SERVQUAL model, the study assesses factors affecting the satisfaction with service quality of Bach hoa Xanh supermarket in Ho Chi Minh City. Result of quantitative method points out three factors that positively affect customer satisfaction, including Assurance, Policy, Tangibles. From this finding, suggestions are proposed to improve the satisfaction of customers with service quality of Bach hoa Xanh supermarket in Ho Chi Minh City.