Mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, quy chuẩn chủ quan và trung thành khách hàngtại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Phi Hổ, Đỗ Đoan Trang, Huỳnh Thế Nguyễn, Nguyễn Minh Hải, Tạ Minh Khôi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 297-309

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413762

 Hầu hết các ngân hàng đang phải đối mặt với việc giữ chân khách hàng và mở rộng thị phần. Có rất nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa sự hài lòng với chất lượng dịch vụ nhưng việc xem xét mối quan hệ qua lại giữa sự hài lòng và lòng trung thành lại chưa được quan tâm đầy đủ, đặc biệt là tiêu chuẩn chủ quan của khách hàng. Đây là một vấn đề đầy thách thức cho các nhà quản lý trong lĩnh vực ngân hàng. Bài viết nhằm làm rõ mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, quy chuẩn chủ quan và trung thành tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận. Nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát 360 khách hàng và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng bao gồm Sự đáp ứng
  Hữu hình
  Đảm bảo
  Đáng tin cậy và Quy chuẩn chủ quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH