Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng cá nhân tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bạch Văn Lượng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 101-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413792

 Nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ góp phần nâng cao chất lượng môi giới bất động sản (BĐS), để từ đó thúc đẩy hành vi quyết định mua BĐS của khách hàng cá nhân tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 228 khách hàng cá nhân đã mua BĐS trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp. Kết quả ước lượng hồi quy cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định mua BĐS theo thứ tự giảm dần, gồm Vị trí
  Tình hình tài chính
  Danh tiếng công ty
  Đặc điểm BĐS
  Môi trường xung quanh
  Tâm linh. , Tóm tắt tiếng anh, Understanding customer psychology contributes to improving the quality of real estate brokerage, thereby promoting individual customers' decision to buy real estate in Ba Ria - Vung Tau province. Research data was collected from 228 individual customers who bought real estate in Ba Ria - Vung Tau province by face-to-face interviews. The regression results point out 6 factors affecting their decision, sorted in descending order of influence, which are Location
  Financial situation
  Company reputation
  Real estate characteristics
  Surroundings
  Spirituality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH