Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại công ty TNHH cảng Quốc tế cái Mép (CMIT)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Anh Kiệt

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 297-304

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413810

 Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics là thước đo quan trọng để quyết định năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH cảng Quốc tế Cái Mép (CMIT). Vì vậy, mục tiêu của nghiên cứu là xác định, đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ khách hàng logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại CMIT, từ đó giúp CMIT nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố chất lượng dịch vụ logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại CMIT, gồm Nguồn lực
  Năng lực phục vụ
  Quá trình phục vụ
  Năng lực quản lý
  Hình ảnh thương hiệu
  Trách nhiệm xã hội, từ đó giúp cho CMIT có các chính sách và quyết định để nâng cao năng lực cạnh tranh., Tóm tắt tiếng anh, Customer satisfaction with logistics service quality is considered an important measure to decide the competitiveness of Cai Mep International Port Company Limited (CMIT). This study is to identify and evaluate the quality factors of logistics customer service that affect the customer satisfaction at CMIT in order to help the company improve its competitiveness in the logistics market. The study finds out that there are six factors affecting the logistics service quality of CMIT including Resources
  Service capabilities
  Service process
  Management capacity
  Brand image
  and Social responsibility. This study is expected to help CMIT have appropriate policies and decisions to improve its competitiveness.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH