Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics là thước đo quan trọng để quyết định năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH cảng Quốc tế Cái Mép (CMIT). Vì vậy, mục tiêu của nghiên cứu là xác định, đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ khách hàng logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại CMIT, từ đó giúp CMIT nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố chất lượng dịch vụ logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại CMIT, gồm Nguồn lực
Năng lực phục vụ
Quá trình phục vụ
Năng lực quản lý
Hình ảnh thương hiệu
Trách nhiệm xã hội, từ đó giúp cho CMIT có các chính sách và quyết định để nâng cao năng lực cạnh tranh., Tóm tắt tiếng anh, Customer satisfaction with logistics service quality is considered an important measure to decide the competitiveness of Cai Mep International Port Company Limited (CMIT). This study is to identify and evaluate the quality factors of logistics customer service that affect the customer satisfaction at CMIT in order to help the company improve its competitiveness in the logistics market. The study finds out that there are six factors affecting the logistics service quality of CMIT including Resources
Service capabilities
Service process
Management capacity
Brand image
and Social responsibility. This study is expected to help CMIT have appropriate policies and decisions to improve its competitiveness.