Trao đổi về việc xây dựng ma trận tích hợp mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo chuyên ngành phân tích tài chính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nghiêm Thị Thà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 27-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413813

Xây dựng và hoàn thiện ma trận tích hợp mục tiêu đào tạo, nội dung đào tạo và chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo đại học là nhiệm vụ của mỗi cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và chuyển đổi số hiện nay, Học viện Tài chính và chuyên ngành Phân tích Tài chính không đứng ngoài xu thế này. Ma trận tích hợp mục tiêu đào tạo, nội dung đào tạo và chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo đại học của từng chuyên ngành phân tích, ngành Tài chính - Ngân hàng sẽ giúp Học viện Tài chính, ngành Tài chính - Ngân hàng, chuyên ngành phân tích tài chính chuẩn hóa, liên kết và công khai mục tiêu đào tạo, nội dung đào tạo, chuẩn đầu ra theo thông lệ quốc tế, tạo tiền đề cho quá trình chuyển đổi số và đáp ứng ngày càng tốt hơn đòi hỏi, yêu cầu, mong muốn và giám sát của 2 nhóm chủ thể chính tham gia vào quá trình giáo dục đại học Người dạy (Nhà trường, nhà nước, nhà sử dụng lao động) và người học (sinh viên và gia đình họ). Đây là chủ đề tác giả muốn trao đổi trong bài viết này., Tóm tắt tiếng anh, Building and perfecting an integrated matrix of training objectives, training content and output standards in university training programs is the task of each higher education institution in the context of international integration and digital transformation today, the Academy of Finance and the major in Financial Analysis are not out of this trend. The matrix that integrates training objectives, training content and output standards in the university training program of each major of analysis and finance - banking will help the Academy of Finance, the Finance - Banking industry, majoring in standardized, linked and public financial analysis training objectives, training content, output standards according to international practices, creating a premise for the digital transformation process and meeting increasingly better more than the requirements, requirements, desires and supervision of two main groups of actors involved in the higher education process teachers (schools, government, employers) and learners (students and their family). This is the topic the author wants to discuss in this article.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH