Nghiên cứu thiết kế máy biến áp điện kéo hệ thống cung cấp điện đường sắt đô thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Việt Phúc, Hồ Mạnh Tiến, Nguyễn Đức Khương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 621 Applied physics

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 158-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413824

Trong hệ thống cung cấp điện đường sắt đô thị (ĐSĐT) sử dụng loại máy biến áp dành riêng cho sức kéo đoàn tàu. Máy biến áp điện kéo cấu tạo 3 pha 3 cuộn dây, trong đó có 2 dây quấn thứ cấp có cấp điện áp lệch pha nhau 1 góc 30°. Bài báo tập trung nghiên cứu vấn đề thiết ké máy biến áp dành cho sức kéo sử dụng trong hệ thống cung cấp điện ĐSĐT. Nhóm tác giả thực hiện tính toán thiết kế máy biến áp điện kéo công suất 1600 kVA, điện áp 22kV/0,585kV/0,585 kV. Xây dựng mô phỏng trên phần mềm Ansys Maxwell đưa ra các thông số điện áp của máy biến áp điện kéo. Kết quả mô phỏng cho thấy, các kết quả tính toán trong thiết kế đều phù hợp. , Tóm tắt tiếng anh, In the urban railway power supply system, using a special traction transformer for traction force. The traction transformer has 3-phase 3-winding construction, in which there are 2 secondary windings with 30-degree voltage phase shifted. The paper focuses on designing special transformer for traction used in urban railway power supply systems. The authors perform design a 1600 kVA, voltage 22kV/0.585kV/0.585 kV transformer. Simulation model on Ansys Maxwell gives the voltage parameters of the traction transformer. The simulation results show that the designed results are suitable.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH