Thực trạng hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục tại các trường mẫu giáo huyện Cần Giuộc, tinh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Ngọc Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 56-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413852

 Kiểm định chất lượng giáo dục là hoạt động đánh giá cơ sở giáo dục
  bao gồm tự đánh giá và đánh giá ngoài để xác định mức độ cơ sở giáo dục đáp ứng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và việc công nhận cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của cơ quan quản lý nhà nước, sử dụng các phương pháp nghiên cứu thực tiễn, tác giả đã thực hiện khảo sát thực trạng hoạt động tự đánh giá trong kiểm định chất lượng tại 8/17 trường mẫu giáo công lập ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng tại các trường mẫu giáo tại địa phương., Tóm tắt tiếng anh, Education quality accreditation is the evaluation of educational institutions
  including self & external assessment to determine the extent to which the institution meets the standards for the quality of education and the recognition of educational institutions meeting the educational quality standards by the state management agencies. Using practical research methods, the author has surveyed the status of self-assessment activities in quality accreditation at 8/17 public kindergartens in Can Giuoc district, Long An province. The article presents the results of research on the actual situation of self-assessment activities of quality accreditation in local kindergartens.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH