Phát triển hệ thống trả lời tự động hỗ trợ người dùng học tiếng Anh trên thiết bị di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Quỳnh Mai, Phạm Xuân Lâm, Trần Thị Mỹ Diệp

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 32-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413946

Ứng dụng hệ thống trả lời tự động (Chatbot) trong học ngoại ngữ vẫn còn hạn chế. Trong nghiên cứu này, chúng tôi xây dựng một Chatbot dành riêng cho người học tiếng Anh. Hệ thống được cài đặt trên thiết bị di động và tương tác với người dùng thông qua cửa sổ chat. Chatbot cũng có khả năng tự động nhắc nhở người học trong việc ôn bài, gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, học từ vựng, hay học các bài học mới. Nghiên cứu đã triển khai thí điểm trên phần mềm thực hành tiếng Anh sau gần 2 tháng với 3,649 người sử dụng. Kết quả phân tích cho thấy, người dùng đã sử dụng được hầu hết các chức năng cơ bản của hệ thống và hứa hẹn nhiều khả năng ứng dụng rộng rãi trong tương lai. , Tóm tắt tiếng anh, The application of automatic conversational system (chatbot) in learning foreign language is still limited. In this study, we built a chatbot dedicated to English learners. The system whose name is English Practice is installed on the mobile devices and Interacts with users through a window chat. Chatbot is also able to automatically remind learners to study, suggest some answers to multiple choice questions, and help users in learning vocabulary or new lessons. The research has been piloted on this software for nearly 2 months with 3,649 users. The result shows that most of the basic functions of the system are used by the users and this promises to be applied widely in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH