TẠO LẬP CÁC TÌNH HUỐNG HOẠT ĐỘNG NGÔN NGỮ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 11 Ở NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Songsamayvong Somchay

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413971

Chúng tôi nghiên cứu việc tạo lập các tình huống giúp học sinh lớp 11 nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào hình thành và phát triển năng lực trí tuệ thông qua hoạt động ngôn ngữ toán học. Bởi vì tư duy của học sinh không tách rời với ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ toán học nói riêng mà được diễn ra dưới hình thức ngôn ngữ, hoàn thiện trong quá trình trao đổi thông tin qua ngôn ngữ.DOI 10.18173/2354-1075.2019-0059
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH