Phân tích sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Văn Phương, Nguyễn Hồng Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 256-261

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413975

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân (SHLND) với chất lượng dịch vụ hành chính công (DVHCC) tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố, gồm Cơ sở vật chất, Sự tin cậy, Năng lực phục vụ, Quy trình thủ tục tác động đến SHLND với chất lượng DVHCC tại Bộ phận "Một cửa" của UBND huyện Bù Đăng. Còn 2 nhân tố là Thái độ phục vụ và Sự đồng cảm không có ý nghĩa thống kê. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý chính sách từng bước cải thiện và nâng cao SHLND với cơ quan nhà nước trong lĩnh vực cung ứng các DVHCC cho người dân và doanh nghiệp. , Tóm tắt tiếng anh, This study analyzes the factors affecting people's satisfaction with the quality of public administrative services in Bu Dang District, Binh Phuoc Province. The study finds out that there are 4 factors, namely Facilities, Reliability, Service capacity, and Procedures affecting people's satisfaction with the quality of public administrative services provided by One Stop Service Unit under the People's Committee of Bu Dang District. Meanwhile, two factors including Service attitude and Empathy are not statistically significant. Based on these results, this paper proposes some policy implications to gradually enhance the quality of public administrative services provided by state management agencies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH