Biện pháp hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Danh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2021

Mô tả vật lý: 45615

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414012

 Tự học có vai trò rất quan trọng trong việc giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ kiến thức một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng các tri thức đã học vào việc giải quyết những nhiệm vụ học tập. Vì vậy, nhằm hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp nói chung và sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học nói riêng. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp
  Trên cơ sở đó, đã đề xuất một số biện pháp hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp., Tóm tắt tiếng anh, Self-learning plays an important role in assisting the learner memorize, reinforce and master learnt knowledge by self-analyzing and synthesizing related materials, and then implementing the acquired knowledge to complete learning assignments. For the purpose of developing self-leraning for Dong Thap University students in general and those of Primary Education major in particular, this paper presents the survey results investigated primary-education majors
  thereby proposing solutions to developing self-study skills for Primary Education students, Dong Thap University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH