Một số khó khăn của sinh viên khi thực tập sư phạm tại các trường phổ thông hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Tuyết Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 102-112

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414015

Trong quá trình thực tập sư phạm, bên cạnh những thuận lợi, sinh viên cũng gặp không ít khó khăn. Nội dung bài viết này phân tích về thực trạng khó khăn của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng khi thực tập sư phạm tại các trường phổ thông hiện nay. Kết quả nghiên cứu cho thấy, biểu hiện khó khăn của sinh viên được đánh giá với điểm trung bình ở mức trung bình tuy nhiên có sự khác nhau ở 5 mức độ lựa chọn tương ứng. Đánh giá về những khó khăn khi thực tập sư phạm của sinh viên thuộc hai trường đại học sư phạm là khác nhau và sự khác biệt đó có ý nghĩa thống kê., Tóm tắt tiếng anh, In the process of pedagogical practice, besides the advantages, students also encounter many difficulties. The content of this article analyzes the difficult situation of students of Hanoi Pedagogical University and the University of Education - Da Nang University when they practice pedagogy in high schools today. According to the research results, the student's difficulty performance is assessed with an average score, but there is a difference in the corresponding 5 levels of choice. The assessment of the difficulties of pedagogic practice of students from two pedagogical universities is different and the difference is statistically significant
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH