Vài suy nghĩ về phương pháp giảng dạy ca khúc Việt Nam tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Mai Tuyết

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục Nghệ thuật, 2021

Mô tả vật lý: 58-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414023

Như chúng ta đã biết trong kho tàng âm nhạc Việt Nam, các ca khúc có một vị trí đặc biệt quan trọng, ca khúc Việt Nam có ngôn ngữ riêng,không chỉ nắm vai trò thông tin, giao lưu, chuyển tải nội dung giao tiếp của ngôn ngữ tới con người mà còn đóng vai trò thúc đẩy sự sáng tạo của con người thông qua Âm nhạc. Trong chương trình đào tạo thanh nhạc chuyên ngành, việc yêu cầu sinh viên hát tốt những ca khúc Việt Nam là điều mà các giảng viên giảng dạy thanh nhạc tại trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương luôn hướng tới, đảm bảo chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, As we all know in the treasure of Vietnamese Music, Songs have a particularly important position, Vietnamese Songs have their own language, not only holding the role of information, exchange, and conveying content. communication of language to people but also plays a role in promoting human creativity through Music. In the specialized vocal training program, asking students to sing Vietnamese songs well is what the vocal teachers at the Central University of Arts and Education always aim for. Ensuring training quality and meeting current social needs.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH