EVALUATION OF SPATIAL ABILITY IN ENGINEERING EDUCATION

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Nghĩa Lê, Tuấn Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414028

Mục đích của bài báo này là nghiên cứu về khả năng tư duy không gian, đề xuất giải pháp tăng cường khả năng không gian của sinh viên kỹ thuật năm thứ nhất qua môn học vẽ kỹ thuật. Trên cơ sở nghiên cứu khả năng không gian, hệ thống bài luyện tập được thiết kế với nhiều độ khó khác nhau và đưa lên website cho sinh viên năm thứ nhất của trường đại học kỹ thuật thực hiện. Kết quả thu được thông qua bài kiểm tra đầu khóa học và kết thúc khóa học đã chỉ ra rằng kỹ năng hình dung không gian của sinh viên đã được cải thiện từ điểm 4,34 lên điểm 6,61. Qua đó góp phần nâng cao kết quả học tập môn vẽ kỹ thuật nói riêng và các môn học STEM nói chung., Tóm tắt tiếng anh, The aim of this paper is to research spatial thinking, to propose solutions to enhance the spatial ability of first year technical students through technical drawing subjects. Based on the theories, the practices are designed with a variety of difficulty levels and posted on the e-learning website. The online-quiz results show that students' visual spatial skills improved reasonably. This has contributed to enhance the learning outcomes of technical drawing in particular and STEM subjects in general.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH