Quản trị trung tâm giáo dục thường xuyên trong bối cảnh hình thành và phát triển giáo dục thường xuyên mở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Đỗ Nhật Tiến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414029

Giáo dục thường xuyên mở được hiểu là giáo dục thường xuyên trong đó các rào cản đối với người học trên con đường đến với giáo dục thường xuyên được dỡ bỏ. Trong bối cảnh phát triển giáo dục mở hiện nay trên thế giới thì giáo dục thường xuyên mở là giáo dục thường xuyên áp dụng mạnh mẽ tiến bộ ICT để sử dung, phát triển, khai thác các OER, OEP và MOOC nhằm đáp ứng kịp thời và linh hoạt các nhu cầu đa dạng và biến động của người học. Tuy nhiên, để làm được như vậy cần có sự đổi mới trong QLNN về giáo dục thường xuyên cùng với đổi mới quản trị trung tâm giáo dục thường xuyên. Bài viết này muốn làm rõ những sự đổi mới đó trên cơ sở đặt giáo dục thường xuyên mở trong bối cảnh hình thành hệ sinh thái giáo dục mở. , Tóm tắt tiếng anh, Open continuing education is understood as continuing education in which the barriers for learners on the way to continuing education are removed. In the context of the current development of open education in the world, the open continuing education is the one which strongly applies ICT advances to use, develop, and exploit OER, OEP and MOOC in order to timely and flexibly respond to the diverse and volatile demands of learners. However, in order to do so, there must be an innovation in state management of continuing education together with renovating die governance of continuing education centers. This article wants to clarify those innovations on the basis of placing open continuing education within the context of forming an open education ecosystem.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH