Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện của Trường Đại học Duy Tân (ĐHDT). Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của SV về chất lượng dịch vụ thư viện tại ĐHDT gồm 5 nhân tố Phương tiện hữu hình
Tin cậy
Đáp ứng
Năng lực phục vụ và Đồng cảm. Thực hiện các ước lượng và kiểm định trên phần mềm SPSS 20, kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa thống kê đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện tại Trường Đại học Duy Tân. Trong đó, nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên dựa trên hệ số Beta chuẩn hóa là Phương tiện hữu hình, thứ hai là năng lực phục vụ, thứ ba là đáp ứng, và cuối cùng là tin cậy. Bài viết cũng đề xuất các khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện.