Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thủy Tiên, Lý Thị Thu Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 160-167

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414060

 Để tồn tại và phát triển trong thời đại thông tin, các doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) cần đưa hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) vào trong chiến lược kinh doanh. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng TMĐT sẽ giúp các nhà quản lý DNNVV tham khảo để hoạch định chiến lược phát triển TMĐT cũng như nhận thức được tầm quan trọng và lợi ích khi tham gia vào nền kinh tế số. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số đề xuất nhằm giúp các cơ quan quản lý nhà nước tham khảo để xây dựng chính sách phù hợp thực tế
  tạo môi trường pháp lý an toàn, hỗ trợ cho DNNVV ứng dụng và phát triển TMĐT trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế., Tóm tắt tiếng anh, To survive in the Information Age, businesses including small and medium-sized enterprises (SMEs) have to adopt e-commerce in their business strategies. This study examines the factors affecting the e-commerce implementation. The study is expected to serve as a reference for managers of SMEs to plan e-commerce development strategies and better understand the importance and benefits of participating in the digital economy. Based on the study's findings, some recommendations are made to assist state management agencies in developing practical policies, creating a safe legal envừonment for SMEs to apply and develop e-commerce activities in the context of the country's international economic integration.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH