Nghiên cứu này được thực hiện để xem xét mức độ tác động của các nhân tố thuộc hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến quyết định quay trở lại điểm đến Hà Tĩnh của du khách nội địa. Thông qua khảo sát 260 du khách, kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 nhân tố thuộc hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến Quyết định quay trở lại điềm đến Hà Tĩnh của du khách nội địa theo thứ tự tác động giảm dần là (1) Khả năng tiếp cận và giá cả
(2) Nét độc đáo của điểm đến Hà Tĩnh
(3) Sức hấp dẫn tự nhiên
(4) Môi trường và cơ sở hạ tầng du lịch
(5) Đặc trưng du lịch và giải trí
(6) Sức hấp dẫn lịch sử, văn hóa. , Tóm tắt tiếng anh, This study was conducted to examine the impact of elements of destination image on the return decision of domestic tourists to Ha Tinh destination. Through a survey of 260 visitors, the research reveals six components of destination image influencing the return decision of domestic tourists to Ha Tinh destination, sorted in descending order of impact, which are (1) Accessibility and price
(2) Unique features of Ha Tinh destination
(3) Natural Attractiveness
(4) Tourism environment and infrastructure
(5) Tourism characteristics and entertainment
(6) Historical and cultural attractiveness.