Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và bài học kinh nghiệm tại một số quốc gia trên thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Hương, Phạm Thị Kim Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 164-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414144

Trách nhiệm xã hội (TNXH) là một trong những vấn đề ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ nhà nước, doanh nghiệp, nhà đầu tư, người tiêu dùng và toàn xã hội. Việt Nam là quốc gia đang phát triển mạnh mẽ và đang trên đà hội nhập với thế giới, do đó vấn đề TNXH càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Bài viết giới thiệu kinh nghiệm triển khai TNXH của doanh nghiệp tại một số quốc gia trên thế giới, từ đó đề xuất một số phương hướng vận dụng vào thực tiễn nước nhà., Tóm tắt tiếng anh, Corporate social responsibility (CSR) is one of the issues that has drawn an increasing attention of governments, businesses, investors, consumers, and society as a whole. Vietnam is one of the nations which is experiencing rapid growth and integrating into the global economy. As a result, there should be a greater emphasis than ever before on the CSR of businesses. This paper introduces the experience of some businesses around the world in fulfilling their corporate social responsibility. The paper also proposes some directions about the implementation of CSR in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH