Thực trạng và giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá hoạt động bồi dưỡng lí luận chính trị tại một số trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Nguyên Nhung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 110-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414173

Kiểm tra đánh giá là khâu không thể thiếu được trong công tác quản lí. Để thực hiện tốt kiểm tra, đánh giá hoạt động bồi dưỡng lí luận chính trị tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện thì cán bộ quản lí phải nắm rõ hệ thống tiêu chuẩn, tiêu chí, từ đó xây dựng quy trình, kế hoạch kiểm tra, đánh giá bám sát vào mục tiêu bồi dưỡng. Công tác kiểm tra, đánh giá cần đa dạng hóa nội dung, phương pháp kiểm tra, đồng thời cần được tiến hành thường xuyên, theo quy trình hợp lí để kịp thời đảm bảo chất lượng cho các hoạt động bồi dưỡng lí luận chính trị tại các trung tâm.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH