NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM TIÊU DÙNG THỜI TRANG CÔNG SỞ NỮ THÀNH PHỐ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lệ Nguyễn, Thị Mai Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414177

 Ngành dệt may Việt nam hiện đang trên đà phát triển mạnh. Làm thế nàođể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng luôn là một thách thức lớn vớidoanh nghiệp. Các nghiên cứu về đặc điểm tiêu dùng sản phẩm thời trang củacác khu vực thị trường trong nước chưa được đề cập tới một cách sâu sắc và hiệuquả. Nghiên cứu này nhằm góp phần xây dựng cơ sở để doanh nghiệp có thểhoạch định chiến lược về sản phẩm thời trang trong kế hoạch sản xuất và kinhdoanh trên thị trường nội địa. Phương pháp điều tra khảo sát được ứng dụng đểthu thập thông tin về đặc điểm tiêu dùng thời trang công sở nữ 23-55 tuổi trênthị trường thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy kiểu dáng, màu sắc vàchất liệu
  chất lượng sản phẩm và thương hiệu là những yếu tố quan trọng đốivới người tiêu dùng thời trang công sở nữ trên thị trường thành phố Hà Nội. Ở cácđộ tuổi khác nhau, mức độ quan tâm của các tiêu chí đối với thời trang công sở cósự khác biệt rõ nét., Tóm tắt tiếng anh, At present, Vietnam's textile and garment industry is thriving. How to meetthe demand of consumers is always a big challenge for producers. The study onthe characteristics of consumption of fashion products of the domestic marketarea has not been mentioned in a profound and effective way. This research aimsat contributing to building the foundation for the business to strategically designfashion products in production and business plans in the domestic market. Thesurvey method was used to collect information on the characteristics of fashionconsumption of 23-55 years old female workers in the Hanoi market. Researchresults show styles, colors and materials
  Product quality and brand areimportant factors for female fashion workers in Hanoi city market. There areclear differences in the important requirements of business attire of women ofdifferent ages
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH