MÔ HÌNH PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH, XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH - TỪ LÍ THUYẾT ĐẾN VẬN DỤNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Liên Nguyễn, Văn Biên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414187

Mối quan hệ nhà trường, gia đình, xã hội là nền tảng quan trọng tạo nên thành công trong giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh. Điều này đã được khẳng định trong nhiều nghiên cứu trong nước và quốc tế. Bài báo dựa trên những nghiên cứu đi trước, căn cứ vào cơ sở pháp lí và khảo sát thực trạng tại một số trường ở Việt Nam bước đầu đề xuất khung mô hình phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội- là cơ sở quan trọng để thiết kế các chỉ báo đánh giá mối quan hệ gia đình, nhà trường, xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh hiện nay.DOI 10.18173/2354-1075.2019-0108
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH