Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ của các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Thành Khởi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật (Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương), 2020

Mô tả vật lý: 106-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414197

 Mục tiêu của nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ của các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết qua khảo sát thực tế 273 du khách, số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, mô hình phân tích yếu tố khám phá (EFA) kết hợp với hồi quy tuyến tính bội. Kết quả nghiên cứu có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách bao gồm Môi trường và tài nguyên thiên nhiên
  Con người
  Năng lực phục vụ
  Di sản văn hóa
  Dịch vụ ăn uống và giải trí thông qua 23 biến quan sát.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH