Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch thông qua chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty Du lịch Billion World

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Thùy Trang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 189-195

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414209

Sự hài lòng của khách hàng là một thành phần quan trọng, khi sự hài lòng của khách hàng càng cao thì khách hàng càng trung thành hơn với doanh nghiệp và ít thay đổi hành vi. Quan trọng hơn, Hau & Omar (2014) cho rằng, chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của du khách. Cụ thể, sự hài lòng của du khách là sự đánh giá toàn diện và trạng thái thỏa mãn của khách du lịch sau khi được trải nghiệm về điểm đến, đáp ứng được sự mong muốn, kỳ vọng và nhu cầu (Munhurrun, Seebaluck, & Naiđoo, 2015). Nói cách khác, việc duy trì chất lượng dịch vụ là quan trọng để tối đa hóa sự hài lòng của khách du lịch (Hau & Omar, 2014). Bài viết nghiên cứu về đánh giá sự hài lòng của khách du lịch thông qua chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty Du lịch Billion World., Tóm tắt tiếng anh, Customer satisfaction is an important component, the higher the customer satisfaction, the more loyal customers are to the business and less behavior change. More importantly, Hau & Omar (2014) said that service quality positively affects visitor satisfaction. Specifically, visitor satisfaction is the comprehensive assessment and satisfaction of travelers after experiencing their destination, meeting their wants, expectations and needs (Munhurrun, Seebaluck, & Nai, 2015). In other words, maintaining quality of service is important to maximize tourist satisfaction (Hau & Omar, 2014). Research article on assessment of traveler satisfaction through quality of travel services by Billion World Travel Company.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH