Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non theo tiếp cận chức năng quản lý

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Văn Quang, Nguyễn Thành Nhân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Văn Lang), 2021

Mô tả vật lý: 115-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414227

 Bài viết giới thiệu việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non theo cách tiếp cận các chức năng trong quản lý. Theo cách tiếp cận này, người quản lý ở trường mầm non sẽ thực hiện việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ qua bốn chức năng cơ bản Xây dựng kế hoạch
  Tổ chức thực hiện kế hoạch
  Chỉ đạo thực hiện
  Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ., Tóm tắt tiếng anh, The article aims to introduce the management of life skills education for preschool children in a functional approach in management. According to this approach, the preschool manager will manage the life skills education for children through four basic functions Plan development
  Implementation plan
  Directing implementation
  Examining and evaluating the implementation of life skills education for children.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH