Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ gọi món giao hàng trực tuyến trên ứng dụng di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thanh Phương Quỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 142-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414235

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ gọi món giao hàng trực tuyến
  đồng thời thiết lập các tiêu chí tương ứng để phát triển trang web/ứng dụng điện tử. Từ các yếu tố này, nghiên cứu cũng đưa ra các kiến nghị giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với nhu cầu tăng nhanh của người tiêu dùng, chọn lựa các tiêu chí phù hợp để phát triển ứng dụng di động gọi món giao hàng cho doanh nghiệp hoặc lựa chọn bên thứ ba cung cấp dịch vụ này phù hợp. , Tóm tắt tiếng anh, This study is expected to help catering businesses identify the factors affecting buying behavior of customers when they use online food ordering services. This study also establishes some corresponding criteria for the development of online food ordering website or application. Based on the studys findings, some recommendations are proposed to help catering businesses better meet the increasing needs of customers, and choose appropriate criteria to develop their food ordering applications or find right thừd parties to provide online food ordering services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH