Hợp tác giáo dục Việt - Lào từ năm 2011 đến nay: thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Hồng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 320 Political science (Politics and government)

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị và truyền thông, 2022

Mô tả vật lý: 61-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414249

Giáo dục là lĩnh vực nhận được sự quan tám đặc biệt của Đáng, Nhà nước Việt Nam và Lào. Hợp tác về giáo dục đào tạo được xác định là nhiệm vụ quan trọng, lình vực chiến lược, góp phần phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa hai đất nước. Quan hệ Việt Nam - Lào ưong lình vực giảo dục trong những năm qua đã cỏ những kết quả đáng khích lệ, tuy nhiên vẫn còn một so hạn chế cần khắc phục. Bài viết trình bày rõ thực trạng và một so giải pháp phát triển quan hệ Việt Nam - Lào trong lĩnh vực giảo dục từ năm 2011 đến nay. , Tóm tắt tiếng anh, Education is a field that receives special attention from the Communist Parties as well as the Gov­ ernments of Vietnam and Laos. Cooperation in education and training is identified as an important task and a strategic field contributing to the development of the friendly relationship between the two countries. Recently Vietnam - Laos education relations have achieved encouraging outcomes. However, there are still some limi­ tations that need to be resolved. The article clearly shows the situation of Vietnam - Laos relations in the field of education from 2011 to present.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH