Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ công tại sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hứa Tiến Phúc, Nguyễn Hồng Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 259-264

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414294

Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ công tại sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh (Sở TN&MT) cung cấp thời gian qua cho người dân. Từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân về dịch vụ công (DVC) tại sở TN&MT tỉnh Trà Vinh. Kết quả cho thấy có 4 biến, là Sự tin cậy, Năng lực phục vụ, Thái độ phục vụ, Quy trình thủ tục có sự ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với DVC tại sở TN&MT. Từ đó, nghiên cứu giúp cho lãnh đạo sở TN&MT hiểu rõ mức độ của từng nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với DVC để có những giải pháp hợp lý nâng cao sự hài lòng của khách hàng thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, This study is to assess the satisfaction of people with public services provided by the Tra Vinh Province Department of Natural Resources and Environment. Based on the study's findings, some solutions are proposed to the department's leaders in order to improve the satisfaction's people with the public services of the department in the coming time. This study's results indicate that there are four variables, namely Reliability, Service capacity, Service attitude and Service procedures affecting the satisfaction of people when using services provided by the Tra Vinh Province Department of Natural Resources and Environment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH