Affiliate marketing và tiềm năng ứng dụng tại Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Nhật Anh, Kiều Ngọc Huyền, La Hoàng Quân, Nguyễn Minh Ngọc, Phạm Thị Huyền, Vũ Hồng Nhung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 283-288

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414296

Affiliate marketing (AM) là mô hình quảng bá sản phẩm, trong đó các nhà phân phối dựa trên năng lực và sự hiểu biết của mình để thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng, sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp. Thực tế cho thấy, tiềm năng phát triển của AM đối với thị trường Việt Nam trong bối cảnh hiện nay là rất lớn. Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 (CMCN 4.0) với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, internet kết nối vạn vật (loT), Dữ liệu lớn (Big Data),... đã mang đến cho các doanh nghiệp và cá nhân cơ hội áp dụng loại hình marketing liên kết đầy giá trị này. Bài viết giới thiệu về AM, phân tích ưu/nhược điểm và đánh giá cơ hội ứng dụng của AM tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Affiliate marketing is an advertising model in which distributors rely on their ability and understanding to carry out marketing campaigns to attract customers to use services and products of providers. The fact shows that Vietnam has great potential for the development of affiliate marketing. The Fourth Industrial Revolution (Industry 4.0) with advancements in information technology including Big Data and Internet of Things (loT) has brought opportunities to businesses and individuals to do affiliate marketing. This paper introduces the affiliate marketing, analyzes its advantages and disadvantages, and evaluates opportunities for using affiliate marketing in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH