Thiết kế thành phần và đặc tính kỹ thuật của bê tông đầm lăn hàm lượng tro bay cao làm lớp móng mặt đường ô tô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Sang, Phạm Đình Huy Hoàng, Trương Văn Quyết

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 72-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414300

Bê tông đầm lăn (RCC) ngày càng được ứng dụng nhiều trong xây dựng đường ô tô, thiết kế hỗn hợp bê tông đầm lăn để tối ưu được các đặc tính kỹ thuật và kinh tế là rất cần thiết. Bài báo giới thiệu một phương pháp thiết kế thành phần bê tông đầm lăn hàm lượng tro bay cao làm lớp móng mặt đường, ở tuổi 28 ngày, RCC lớp móng đạt cường độ chịu nén 14 - 32 MPa, cường độ chịu ép chẻ đạt 1,7 - 3,6 MPa, mô-đun đàn hồi đạt từ 24,8 - 38,8 GPa tương ứng với tỷ lệ thay thế tro bay từ 60 - 80% theo khối lượng chất kết dính., Tóm tắt tiếng anh, Roller compacted concrete (RCC) is being widely used in the construction of road, Therefore, designing roller compacted concrete to optimize technical and economic properties is essential. The article presents a design method component of roller compacted concrete the high volume fly ash for the base of the pavement structure. At the age of 28 days, the RCC has the compressive strength of 14 - 32 MPa, the splitting tensile strength is reached 1.7 - 3.6MPa and elastic modulus of 24.8 - 38.8 GPa corresponding to fly ash replacement ratio from 60 - 80% by weight of binder.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH