Phương pháp, kỹ thuật, công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Kim Toản, Lưu Thị Minh Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 53-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414382

Phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các nhà trường cũng như từng giáo viên bộ môn. Để phát triển năng lực này, giáo viên cần hướng dẫn học sinh sử dụng các phương pháp, kỹ thuật và công cụ học tập hiệu quả. Bài viết trình bày một số phương pháp, kỹ thuật và công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở như sử dụng tập hợp các từ khóa, sơ đồ tư duy, nhật ký học tập và sổ từ vựng. Tuy nhiên, giáo viên cần hướng dẫn, theo dõi và trợ giúp học sinh, đồng thời thái độ học tập tích cực, theo đuổi mục tiêu học tập. , Tóm tắt tiếng anh, Developing self-study capacity for junior high school students is one of the important tasks for both school boards and subject teachers. To develop this capacity, teachers need to instruct students how to use effective learning methods, techniques and tools. This paper aims to present a number of methods, techniques, and tools for developing self-study capacity for junior high school students such as using a set of keywords, mind maps, study diaries and vocabulary book. However, teachers need to provide students with continuous management, control and support, and a positive learning attitude towards pursuing learning goals.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH