Phát triển du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19 theo định hướng công nghiệp văn hoá

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Byeong Du Kim, Nguyễn Lê Uyên Diễm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Văn hoá và Nguồn lực, 2023

Mô tả vật lý: 79-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414405

 Trước bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch ở Việt Nam, để phục hồi và phát triển bền vững Việt Nam cần có những định hướng và giải pháp cụ thể, trong đó có định hướng của Chính phủ về đầu tư văn hóa và phát triển công nghiệp văn hóa. Với tiềm năng và lợi thế về văn hóa, Việt Nam cần khai thác hiệu quả các giá trị văn hóa bản địa, đầu tư và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch văn hóa đáp ứng nhu cầu của khách du lịch
  đồng thời gia tăng giá trị và bảo tồn các giá trị văn hóa nước nhà theo định hướng Công nghiệp văn hóa., Tóm tắt tiếng anh, In the context of the COVID-19 pandemic is seriously affecting the tourism industry in Vietnam, in order to recover and develop sustainably, Vietnam needs specific orientations and solutions, including the Government's orientation in culture investments and cultural industry development. With the potential and advantages of culture in Vietnam, it is necessary to effectively exploit indigenous cultural values, invest and improve the quality of tourism products to meet tourists ' demands
  simultaneously promote and preserve cultural values of the country in the direction of cultural industry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH