Đáp ứng nhu cầu mới về trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng kết nối trong thời đại 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Thu Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 230-235

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414410

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của mọi nền kinh tế. Trong ngành bán lẻ, các thiết bị thông minh và mạng internet phủ sóng rộng rãi đã góp phần tạo ra một lớp người tiêu dùng đang phát triển mạnh mẽ - những người tiêu dùng kết nối, khách hàng tiềm năng trong tương lai của các doanh nghiệp. Họ đòi hỏi những trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và tương tác tức thời bằng các công nghệ thông minh mới nhất. Bài viết giới thiệu 2 giải pháp công nghệ mới nhất đã và đang được các doanh nghiệp bán lẻ trên thế giới nổi tiếng ứng dụng, đó là chuyên gia từ xa và trợ lý kỹ thuật số., Tóm tắt tiếng anh, Industrial Revolution 4.0 has had a strong impact on the development of all economies. In the retail industry, smart devices and extensive internet coverage have contributed to a thriving consumer class - connected consumers, potential future customers of businesses. Karma. They demand personalized and instantly interactive shopping experiences using the latest smart technologies. The article introduces 2 latest technology solutions that have been and are being used by famous retailers around the world, namely remote specialist and digital assistant.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH