Mô hình phòng học bộ môn trường trung học phổ thông đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Phương, Đặng Thị Thu Huệ, Hà Văn Quỳnh, Nguyễn Thị Thanh, Vương Quốc Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 45298

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414431


   - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đã bắt đầu triển khai vào thực tiễn từ năm học 2020 - 2021. Một trong những yếu tố quyết định thành công trong việc dạy học theo
   - Chương trình mới là cơ sở vật chất ở các nhà trường phổ thông, đặc biệt là hệ thống phòng học bộ môn. Nghiên cứu xây dựng và sử dụng phòng học bộ môn theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học sao cho phù hợp với nội dung, yêu cầu
   - Chương trình 2018 là việc làm cần thiết. Bài viết giới thiệu các quan niệm về phòng học bộ môn, đề xuất mô hình phòng học bộ môn trường trung học phổ thông cũng như một số gợi ý sử dụng phòng học bộ môn cho phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và mỗi nhà trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH