Phát triển chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lí trường trung học cơ sở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Bình, Trần Thế Lưu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 25-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414520

 Để thực hiện thành công
   - Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018, việc đổi mới công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý là hết sức quan trọng. Nghiên cứu này đi sâu vào vấn đề xây dựng chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý trường trung học cơ sở tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh theo phương pháp tiếp cận dựa trên năng lực. Theo đó, nghiên cứu trình bày thực trạng chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp THCS trên địa bàn Quận 1, TP.HCM và đề xuất các bước xây dựng chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp THCS mới, như xác định mục tiêu chương trình và chuẩn đầu ra
  thiết kế chương trình đào tạo
  tổ chức hội thảo lấy ý kiến ​​góp ý vào dự thảo chương trình
  tổ chức đánh giá chương trình
  sửa đổi và ban hành chương trình, đánh giá và sửa đổi chương trình đào tạo. Nếu các vấn đề trên được nhận thức đúng đắn và thực hiện tốt các bước đề xuất trong nghiên cứu này thì sẽ có những kết quả thiết thực, tích cực và khả thi trong việc đào tạo cán bộ quản lý trường trung học cơ sở., Tóm tắt tiếng anh, In order to successfully implement the General Education Program 2018, the renewal of management staff training is crucial. This study delves into the issue of developing a training program for middle school administrators in District 1, Ho Chi Minh City with competency-based approach. Accordingly, the study presents the current status of the training program for secondary school administrators in District 1, Ho Chi Minh City and proposes steps to develop a new training program for secondary school managers, such as identifying program objectives and output standards
  designing training programs
  organizing seminars to collect comments on the program draft
  organizing program evaluation
  revising and promulgating the program, evaluating and revising of the training program. If the above issues are well perceived and the steps proposed in this study well implemented, practical, positive and feasible results in training secondary school management staff will likely follow.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH