Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Quỳnh Hoa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Luật học, 2022

Mô tả vật lý: 42-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414538

 Bài viết xem xét khái niệm giải quyết tranh chấp trực tuyến và phân tích đế thấy giải quyết tranh chấp trực tuyến là lựa chọn tốt đế giải quyết tranh chấp giữa doanh nghiệp với người tiều dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Bài viết cũng chỉ ra những thuận lợi và khó khăn chỉnh khi sử dụng phương thức trực tuyến giải quyết tranh chấp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
  đánh giá thực trạng pháp luật, từ đó đề xuất một so giải pháp hoàn thiện pháp luật về giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, This article examines the concept of online dispute resolution and proposes that online dispute resolution is a good choice to resolve disputes between businesses to consumers in the field of e-commerce. The article also points out the main advantages and disadvantages when using online methods to resolve disputes between businesses to consumers
  assess the legal status, thereby proposing some solutions to improve the law on online disputes resolution between businesses to consumers in the field of e-commerce in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH