Bài báo bắt nguồn từ việc chuyển đổi sang học tập kết hợp do sự bùng phát của đại dịch Covid-19 khiến việc giảng dạy trong khuôn viên trường bị hủy bỏ trong thời gian dài. Nó kiểm tra hiệu quả tự học của sinh viên trên hai nền tảng là MsTeams và Eduso tại Đại học Giao thông Vận tải. Nghiên cứu cho thấy rằng năng lực tự học của sinh viên bằng cách sử dụng phần mềm đã được cải thiện, do đó, họ có quyền tự chủ và động lực bên trong khi khai thác MsTeams và Eduso. Các phát hiện cũng chỉ ra rằng giảng dạy kết hợp phù hợp với việc chuẩn hóa trình độ tiếng Anh của sinh viên toàn thời gian, phù hợp với tiêu chuẩn đầu ra của trường đại học (CDIO), phù hợp với xu hướng học tập suốt đời trong giáo dục., Tóm tắt tiếng anh, The paper stemmed from the transition to blended learning due to the outbreak of Covid-19 pandemic causing long-term cancellation of in-campus teaching. It examines the effectiveness of students' self-studying on two platforms namely MsTeams and Eduso at the University of Transport and Communications. The research revealed that students' self-studying competence by using software has been improved, so have their autonomy and internal motivation when exploiting MsTeams and Eduso. The findings also indicated that blended teaching is suitable for the standardization of English proficiency among full-time students, consistent to the university's output standards (CDIO), closely aligned to the lifelong-learning trend in education.