Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ Digital marketing của Công ty cổ phần Công nghệ, Tiếp thị và Truyền thông DG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Hồng Nhung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 104-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414595

 Trong nghiên cứu này, tác giả kiêm tra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ Digital marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ, Tiếp thị và Truyền thông DG (DGmarcom). Các biến độc lập được đưa vào nghiên cứu bao gồm Sự tin cậy
  Sự đồng cảm
  Phong thái phục vụ
  Giá cả và Phương tiện hữu hình. Kết quả chỉ ra rằng, cả 5 nhân tố này đều ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital marketing của DGmarcom. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ Digital marketing tại DGmarcom., Tóm tắt tiếng anh, In this study, the author examines factors affecting the satisfaction of corporate customers with Digital marketing service ofDGmarcom. The author proposes five independent variables which are Reliability, Empathy, Service attitude, Price and Tangibles. Research result indicates that all the factors are accepted. From this finding, the author proposes a number of solutions for increasing the satisfaction of corporate customers with Digital marketing services of DGmarcom.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH