Một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Lộc, Phạm Nguyễn Trung Hậu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học quản lý Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 74-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414698

 Việc áp dụng các phương pháp dạy học môn tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học nhằm giúp cho học sinh có thể rèn luyện và học tập một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, cả về kiến thức lẫn kỹ năng học tập, phân tích và áp dụng thực tiễn, trang bị cho học sinh các kỹ năng toàn diện. Thông qua học tập trải nghiệm và sử dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb, bài viết đề xuất một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học bao gồm 1) Phương pháp thảo luận nhóm/cặp
  2) Phương pháp đóng vai
  3) Phương pháp trò chơi
  4) Kỹ thuật mảnh ghép., Tóm tắt tiếng anh, Applying experience-oriented methods in teaching English for primary school pupils to help them practice and learn in the best and most effective way, both in terms of knowledge and learning skills, analysis and practical application, equipping pupils with complete skills. Through the experiential learning and employing David Kolb's experiential learning model, the article proposes some experience-oriented methods of teaching English for primary school pupils including 1) Group/pair discussion method
  2) Role playing method
  3) Game method
  4) Grafting technique method.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH