Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của khách du lịch nội địa - Nghiên cứu tại các khách sạn 4-5 sao thuộc hệ thống Saigontourist

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Thúy Phượng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 287-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414721

Mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến của du khách nội địa tại các khách sạn 4-5 sao thuộc hệ thống Saigontourist và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, với mẫu gồm 393 người được lựa chọn ngẫu nhiên và trả lời các câu hỏi khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến, bao gồm nhận thức về sự thuận tiện, nhận thức về tính dễ sử dụng, niềm tin của khách hàng, tác động của truyền miệng và điện tử, giá cả và các chương trình khuyến mãi, trải nghiệm đặt dịch vụ trực tuyến trước đây.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH